วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

สารวัด วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2011

วันอาทิตย์ที่ 3 เทศกาลมหาพรต  วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2011
ใจพร้อมให้
เมื่อได้ยินเรื่องความเดือดร้อน  รู้สึกเห็นใจ
เมื่อเห็นความทุกข์ยากลำบาก  ส่งใจไปช่วย
เมื่อมีโอกาสช่วยเหลือ  แสดงน้ำใจ
น้ำใสใจจริงของมนุษย์พร้อมเสียสละแบ่งปัน
ตัดความเห็นแก่ตัว พร้อมให้
     น้ำที่เราจะให้เขา จะกลายเป็นธารน้ำในตัวเขา
    ไหลรินเพื่อชีวิตนิรันดร (ยน. 4:14)
น้ำทรงชีวิตที่ทุกคนปรารถนาจะได้รับ
น้ำพระทัยดีของพระเจ้าที่พร้อมประทานให้
น้ำแห่งศีลล้างบาป เปลี่ยนเราให้รู้จักแบ่งปัน
น้ำแห่งศีลล้างบาป เปลี่ยนเราให้รู้จักทำดี
น้ำแห่งศีลล้างบาป เปลี่ยนเราให้เป็นบุตรพระเจ้า
น้ำแห่งศีลล้างบาป ช่วยเราให้ปฏิบัติความรัก
น้ำแห่งศีลล้างบาป สร้างจิตสำนึกแห่งการปรับปรุงตนเอง
น้ำไหลจากที่สูงลงสู่ที่ต่ำ  แต่น้ำใจไหลรินยกจิตใจให้สูงขึ้น
จงมีน้ำใจแก่กันและกัน
นี่แหละพระประสงค์ของพระผู้เปี่ยมด้วยน้ำพระทัยดี
   จงตีหิน จะมีน้ำไหลออกมาให้ประชาชนดื่ม  (อพย. 17:6)
ใส่ใจด้วยใจที่มีชีวิตจิตใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น