วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

ที่พักอาศัย

ที่พักอาศัย
ฉันหิว
และคุณก็สร้างกลุ่มมนุษยศาสตร์เพื่อหารือเกี่ยวกับความหิวของฉัน
ฉันถูกจำคุก
และคุณก็วิ่งไปที่วัดและสวดเพื่อการปลดปล่อยฉัน



ฉันเปลือยกาย
และในใจของคุณก็อภิปรายศีลธรรมในเรื่องการปรากฏของฉัน

ฉันป่วย
และคุณคุกเข่าและขอบคุณพระเจ้าสำหรับสุขภาพของคุณ

ฉันไม่มีที่อยู่อาศัย
และคุณก็เทศน์สอนฉันเรื่องที่พักอาศัยทางจิตวิญญาณแห่งความรักของพระเจ้า

ฉันเหงา
และคุณก็ทิ้งฉันไว้คนเดียวเพื่อไปสวดภาวนาให้ฉัน

คุณดูเหมือนศักดิ์สิทธิ์เหลือเกิน ใกล้ชิดพระเจ้าเหลือเกิน
แต่ฉันยังหิว -- และเหงา และหนาวเหน็บ
article&id=329:shelter&catid=50:miscellaneous&Itemid=212

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น