วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

นี่คือ.......

สัปดาห์ที่ 2  เทศกาลธรรมดา  วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2011

นี่คือ.......
ที่ๆ เราอยู่.... บ้าน
ที่ๆ เราไป....สถานที่ต่างๆ
ในเวลาและสถานที่ต่างๆ มีสิ่งใหม่เกิดขึ้น
  ( นี่คือลูกแกะของพระเจ้า ผู้ทรงลบล้างบาปของโลก ) (ยน. 1: 19)
วันนี้ เราได้พบสิ่งใหม่จากพระเจ้า พร้อมกัน
พระเจ้าบอกเราว่า นี่คือ....
นี่คือ...ผู้ที่เราจะเดินตาม ในปัจจุบันนี้
นี่คือ...ผู้ที่ท้าทายและมอบสิ่งใหม่ให้
นี่คือ...ผู้ที่จะนำหนทางแห่งความรอดพ้นมาสู่เรา
นี่คือ...ใครกันที่เราต้องรู้จัก
นี่คือ...พระเยซูชาวนาซาเร็ท
นี่คือ...ต้นกระแสเรียกแห่งชีวิตคริสตชน
นี่คือ...ผู้ที่ชนชาติอิสราเอลแสวงหา
นี่คือ...ผู้ที่เราแสวงหา
นี่คือ...ผู้ที่นำสานุศิษย์ให้พบความสุขแท้จริง
นี่คือ...บุคคลในปัจจุบันที่สอนการปฏิบัติความรัก
นี่คือ...พระเจ้าแท้ที่ทำให้เรามีชีวิตใหม่ทุกวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น